วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2024
ข่าวท่องเที่ยวอีสาน

ศรีสะเกษ !! เซิ้งโปรดักชั่น จับมือ We TV ผลิตซีรีส์อีสานครบรส “มนต์รัก อบต.” ชู “ยูโร ยศวรรธน์” ดาราช่อง 7 สี

ศรีสะเกษ !! เซิ้งโปรดักชั่น จับมือ We TV ผลิตซีรีส์อีสานครบรส “มนต์รัก อบต.” ชู “ยูโร ยศวรรธน์” ดาราช่อง 7 สี เป็นพระเอกนำ เผยเรื่องราวมิตรภาพ-ความรักระหว่างชุมชน
เมื่อวันที่ 2 มี.ค.65 ที่ศาลหลักเมืองศรีสะเกษ อ.เมืองศรีสะเกษ นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ จำกัด นำผู้กำกับ ดารา นักแสดง ช่างภาพ และพนักงานร่วมกันประกอบพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศาลหลักเมืองศรีสะเกษ เปิดกล้องซีรีส์ เรื่อง “ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต.” We TV ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของค่ายเซิ้งฯ ที่จะมาสร้างสีสันอีกครั้งในแนวซีรีส์แบบบ้านๆให้ติดตามกัน หลังประสบความสำเร็จมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์” จนโด่งดังเป็นที่รู้จักของผู้ชมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งในโอกาสนี้มี นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีด้วย


นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กล่าวว่า บริษัท เซิ้ง โปรดักชั่นฯ ได้ร่วมกับ We TV ผลิตซีรีส์อีสานครบรสเรื่องใหม่ ในแบบสไตล์ไทบ้าน ซึ่งปกติแล้วทางเซิ้งฯ จะทำเป็นภาพยนตร์เป็นส่วนใหญ่ จึงลองขยับมาทำซีรีส์ และเตรียมทำละคร เป็นช่องทางใหม่ของทางเซิ้ง โดยในซีรีส์เรื่องนี้ เราได้พระเอกแนวหน้าของเมืองไทย “ยูโร ยศวรรธน์” นักแสดงจากช่อง 7 สี มาร่วมกับทีมนักแสดงจากเซิ้งโปรดักชั่นฯ ประกอบด้วย กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ,เบ็น ศรัณยู ,ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ และตาต้า ชาติชาย เป็นต้น ที่จะมาสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความวุ่นวายของระหว่างชุมชน ในเขต อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ค่อยถูกกันนัก จึงเกิดเป็นการท้าทายกันโดยการจัดแข่งขันฟุตบอล อบต.ขึ้น เพื่อกระชับมิตร สร้างความสัมพันธ์ระหว่างหมู่บ้าน โดยมีเรื่องราวของความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อพระเอกหนุ่มนักเตะของทีมต่างหมู่บ้าน มาพบรักกับนางเอกสาวลูก 1 เรื่องราวความรักและมิตรภาพของหมู่บ้านนี้ จะลงเอยเป็นเช่นไรนั้นต้องรอติดตาม


นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กล่าวต่อไปว่า ส่วนกำหนดปล่อยซีรีส์เรื่องดังกล่าวตอนแรกนั้น คาดว่าภายในช่วงกลางปี 2565หรือไม่ก็ปลายปีนี้แน่นอน ซึ่งสถานที่ถ่ายจะเน้นความเป็นชนบทแบบบ้านๆ สไตล์ไทบ้าน ในเขตพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เป็นส่วนใหญ่ และอยากฝากถึงผู้ชมทุกท่านว่า สถานการณ์ตอนนี้ภาพยนตร์เรา ยังไม่สามารถฉายในโรงภาพยนตร์ได้ เราจึงขยับมาทำซีรีส์ และคิดว่าจะขยับมาทำละครในแบบสไตล์ของอีสานบ้านๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ และจะทำให้ทุกผลงานมีความน่าสนใจมากขึ้น จึงขอฝากท่านผู้ชมทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงาน โดยการช่วยกันกดไลค์ กดแชร์ และฝากติดตามผลงานซีรีส์เรื่องนี้ด้วย.
****************
ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ศรีสะเกษ !! เซิ้งโปรดักชั่น จับมือ We TV ผลิตซีรีส์อีสานครบรส “มนต์รัก อบต.” ชู “ยูโร ยศวรรธน์” ดาราช่อง 7 สี "

ข่าวท่องเที่ยวอีสาน ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด