วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์อีสาน

อุดรฯสุดสะเทือนใจ พ่อทำร้ายลูกชาย 2 คน ฝ่ามือบาทาถีบหน้า สุดแค้นจะเก็บเงินซื้อปืนฆ่าพ่อ

อุดรสุดสะเทือนใจ พ่อทำร้ายลูกชาย 2 คนสุดโหดฝ่ามือบาทาถีบหน้านานเกือบ 4 ปี เด็กไม่ทนแบบนี้นั่งรอความตาย รอจังหวะและโอกาสจะเก็บเงินกับพี่ชายซื้อปืนมายิงพ่อและพาแม่หนี  เพจดังพร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ไม่ทน บุกช่วยเด็กเอาไว้ได้กลางเมืองอุดร พ่อโวยเรื่องในครอบครัวให้เป็นข่าวใหญ่โต

วันนี้ (12 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเป็นหนึ่งได้รับเรื่องร้องเรียนจากผุ้เป็นป้าและยายชาวจ.นครพนม และได้โพสต์เรื่องราวของพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายลูกชาย 2 คนวัย วัย 9ขวบกับ12ขวบ มาตลอดระยะเวลา3-4ปี โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่สามารถ ปกป้องลูกชายทั้ง2ได้เลย เพราะผู้เป็นแม่ ก็จะถูกทุบตีไปด้วย เด็กทััง2เคยพูดกับป้าของว่า หนูจะเก็บเงินกับพี่ชาย เพื่อเอาไปซื้อปืนมายิงพ่อ และพาแม่หนีไป น้องโจ๊ก (พี่คนโต) ยังมีแผลเป็นที่ถูกพ่อเขาทำร้ายครั้งที่แล้วอยู่ ถอดเสื้อและกางเกงจะเห็นแผลเป็น น้องโจ๊กสภาพจิตใจแย่ที่สุดเพราะโดนหนักและบ่อยมากๆ ถึงขั้นเคยเข้า โรงพยาบาล ทางเป็นหนึ่ง ได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กจังหวัดอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าไปหาน้องที่โรงเรียนก่อนจะเข้าไปห้องเช่าที่เกิดเหตุอีกที

ล่าสุดเวลา 22.00 น.นางชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ บ้านพักเด็กและเยาวชนจ.อุดรธานี เดินทางไปที่สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อประสานความช่วยเหลือจากตร.สภ.เมืองอุดรธานีเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ต่อมา ตร.นำกำลังเจ้าหน้าที่ฯ เดินทางไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในชุมชนโนนขมิ้น ต.หนองบัว อ.เมือง อุดรธานี โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้เรียกตัวชายคนหนึ่งทราบชื่อคือนายธนวัตน์ อายุ 46 ปี ชาว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ และเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดเมืองอุดรฯ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ฯ นายธนวัตน์ ได้โวยวายบอกว่า เรื่องครอบครัวทำไมต้องให้เป็นเรื่องใหญ่โต ทำไมแม่ป้า และยายต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ มาแบบนี้ รู้ไหมผมเครียดเมียเป็นหนี้บัตรเครดิต ผมต้องผ่อนชำระค่าเช่าห้อง ค่างวดรถและจิปาถะ ผมทำเพื่อครอบครัวอย่ามาหาเรื่องแบบนี้

นายธนวัตน์ บอกอีกว่า ที่ผมทำกับลูกเพราะเขาไปเอาปลามาเลี้ยงแต่ก็ตาย ผมก็สั่งสอนลูกว่า อย่าไปทารุณปลา มันก็มีชีวิตเหมือนคน ผมก็สั่งสอนธรรมดา ไม่ได้ทำร้ายมากมาย ผมแค่ตบสั่งสอนเท่านั้น ผมทำแค่สั่งสอนอยากให้เขาเป็นคนดีแค่นั้น แต่ตร.ยกมาทั้งโรงพัหมาแบบนี้ทำเป็นเรื่องใหญ่  แต่หากเจ้าหน้าที่ฯ บอกว่าผมผิดผมก็ยอมรับ ขณะที่เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำน้องโอ๊คและน้องบี ลูกทั้งสองคน ออกมาจากห้องเช่า โดยมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นำไปไว้ที่ปลอดภัย

นางชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า เห็นคลิปพ่อแท้ๆ ทำร้ายลูก ที่ป้าและยายส่งมาให้ทางเพจก็สะเทือนใจ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตร.สภ.เมืองอุดรธานีเข้ามาช่วย โดยมีเจ้าหน้าที่ฯบ้านพักเด็กและเยาวชนได้มาช่วยเหลือด้วย ส่วนเรื่องคดีทางเจ้าหน้าที่ฯ ก็ดำเนินการต่อไป แต่ยอมรับเห็นแล้วสะเทือนใจมาก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " อุดรฯสุดสะเทือนใจ พ่อทำร้ายลูกชาย 2 คน ฝ่ามือบาทาถีบหน้า สุดแค้นจะเก็บเงินซื้อปืนฆ่าพ่อ "

ข่าวประชาสัมพันธ์อีสาน ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด