วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าววาไรตี้ทั่วไป

บึงกาฬ รมช.มหาดไทย เปิดงาน มนต์เสน่ห์นครนาคาBUENGKAN COUNTDOWN 2024

บึงกาฬ รมช.มหาดไทย เปิดงาน มนต์เสน่ห์นครนาคาBUENGKAN COUNTDOWN 2024


ที่ วัดโพธาราม (วัดท่าไคร้) ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน “มนต์เสน่ห์นครนาคาBUENGKAN COUNTDOWN 2024” โดยมี
นางแว่นฟ้า ทองศรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ กล่าวรายงาน และมีนายสยาม เพ็งทอง ส.ส.บึงกาฬ เขต 1.นายนคร ศิริปริญญานันท์ รอง ผวจ.บึงกาฬ นายวินัย โตเจริญ รอง ผวจ.บึงกาฬ และหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วนร่วมเปิดงาน

นางแว่นฟ้า ทองศรี นายก.อบจ.กล่าวว่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ มีหน้าที่ในการส่งเสริมและพัฒนาจังหวัดด้านต่างๆ รวมทั้ง การส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬ โดยดึงความได้เปรียบของต้นทุนทางทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงาม มรดกทางวัฒนธรรม ตลอดจนภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดบึงกาฬ มาพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งการท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ การท่องเที่ยวเชิงเกษตร การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีตามวิถีชีวิตลุ่มแม่น้ำโขง ดังจะเห็นได้ว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนชาวจังหวัดบึงกาพอย่างมีนัยสำคัญ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวงาน”มนต์เสน่ห์นครนาคา BUENGKAN COUNTDOWN 2024″ ในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดบึงกาฬ ได้ร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปีพุทธศักราช 2567 ขึ้นมีความมุ่งหวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้ชาวจังหวัดบึงกาฬ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ มนต์เสน่ห์จังหวัดบึงกาฬ ในด้านต่างๆ เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ประเพณี วัฒนธรรมวิถีชีวิตตลอดจนอัธยาศัยไมตรีของชาวจังหวัดบึงกาฬ ให้เป็นที่ รู้จัก เพื่อให้มีผู้คนมาเยือนจังหวัดบึงกาฬเพิ่มมากขึ้น


ด้าน ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “มนต์เสน่ห์นครนาคา BUENGKAN COUNTDOWN2024” ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ ตลอดจนทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดขึ้นในวันนี้ แสดงถึงความตั้งใจของทุกภาคส่วน ที่ให้ความสำคัญในการส่งเสริม และพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ ให้มีความเข้มแข็ง มีคุณภาพและยั่งยืน อันเป็นการสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬเพิ่มมากขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ จากธุรกิจการท่องเที่ยว การที่ทุกฝ่ายได้ร่วมแรงร่วมใจกัน จัดให้มีกิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ และได้ร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่จังหวัดบึงกาฬ อย่างคุ้มค่าได้รับความเป็นสิริมงคล เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ต่อไป
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 นี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวบึงกาฬเคารพนับถือ อันได้แก่หลวงพ่อพระใหญ่ วัดท่าไคร้แห่งนี้ ดวงวิญญาณของเจ้าแม่สองนาง ตลอดจนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทุกพระองค์ โปรดดลบันดาลให้พี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดบึงกาฬ สุขกาย สบายใจ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัยคิดหวังสิ่งใด ขอให้สมปรารถนาตลอดไปบัดนี้ ได้เวลาอันสมควรแล้ว ผมขอเปิดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่งาน “มนต์เสน่ห์นครนาคา BUENGKAN COUNTDOWN 2024” ณ บัดนี้.

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " บึงกาฬ รมช.มหาดไทย เปิดงาน มนต์เสน่ห์นครนาคาBUENGKAN COUNTDOWN 2024 "

ข่าววาไรตี้ทั่วไป ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด