วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวเด่นอีสานวันนี้

พ่อ บ่น’กินแล้วไม่ล้างจาน’ ลูกชาย โมโห ลูกลุกขึ้นคว้า’อีเตอร์’ฟันหัวพ่อล้มทั้งยืน เสียชีวิต

พ่อ บ่นลูกชายวัย “กินแล้วไม่ล้างจาน” โมโหลูกลุกขึ้นคว้าอีปิกหรืออีเตอร์ฟันหัวพ่อล้มทั้งยืน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้วเอาอีเตอร์ไปทิ้งลำห้วย แล้วหลบหนีไป ตำรวจตามจับมาทำแผนเข้ากราบศพพ่อทั้งน้ำตา

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายอุทัย หรือทูน มากชุมแสง อายุ 33 ปี ชาว อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากเมื่อเวลา 19.00 น. (4 ม.ค.) นายอุทัยได้ก่อเหตุใช้อีปิกหรืออีเตอร์ (ไว้สำหรับขุดดินหรือหิน) ฟันที่ศีรษะพ่อแท้ๆ ของตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้าน แล้วหลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทูนให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำพ่อตัวเองจริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่พ่อมักจะบ่นให้เป็นประจำว่าไม่ล้างจานหลังกินข้าวเสร็จ ปล่อยให้พ่อแม่ล้างให้ทุกครั้ง ยอมรับว่าอารมณ์เสีย โดยเฉพาะพ่อมาบ่นให้ตอนที่ตนกำลังดูมวยในทีวีจึงเกิดอาการหน้ามืดคว้าอีปิกที่อยู่ใกล้มือไปฟันพ่อดังกล่าว หลังก่อเหตุสำนึกผิดเพราะไม่คิดว่าพ่อจะเสียชีวิต จึงเอาอีปิกไปทิ้งลำห้วยแล้วเดินเลาะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

โดยช่วงหนึ่งของการทำแผน ตำรวจพามากราบศพพ่อที่ตัวเองเป็นคนฆ่า ทำให้แม่ซึ่งรับสภาพไม่ได้ ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เพราะผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคือคนในคอรบครัว

สอบถามนางจีราภรณ์ มากชุมแสง อายุ 68 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีมักจะบ่นให้ลูกชายเป็นประจำเรื่องไม่ล้างจาน ครั้งนี้ลูกชายไม่พอใจมาก ตนพยายามจะเข้าไปห้าม บอกว่าไม่เป็นไร ”แม่จะล้างเอง” ยิ่งทำให้สามีไม่พอใจ คว้าท่อนไม้หวังจะเอาไปตีลูก ตนเข้าไปขวางจึงถูกไม้ตีหัวได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เริ่มชุลมุน ลูกชายได้คว้าเอาอีปิกมาทำร้ายพ่ออีกที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่โทษใคร ถือว่าเป็นเวรกรรม

หลังทำแผนฯชุดสืบสวนส่งตัวนายทูน ให้ พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ พนักงานสอบสวน ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอุทัย มากชุมแสง ฐาน “ฆ่าบุพการีโดยเจตนาและทําร้ายร่างกายบุพการีเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " พ่อ บ่น’กินแล้วไม่ล้างจาน’ ลูกชาย โมโห ลูกลุกขึ้นคว้า’อีเตอร์’ฟันหัวพ่อล้มทั้งยืน เสียชีวิต "

ข่าวเด่นอีสานวันนี้ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด