วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024
ข่าวเด่นอีสานวันนี้

จ.อุดรธานี ลูกชายเลิกงานหวังมาทานข้าวกับแม่ ช็อคแทบเข่าทรุดแม่ผูกคอตายปริศนาคาบ้าน เผยสิบปีก่อนพ่อผูกคอตายมาแล้วเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.66) พ.ต.ท เจษฎา  ว่องไว  สารวัตรสอบสวน สภ.นาข่า  ได้รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านงอย ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  มูลนิธิส่งเสริมธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง  บริเวณห้องนอนพบศพทราบชื่อต่อมาคือนางบุดดี อายุ 64 ปี ใช้เชือกผ้าผูกคอกับช่องลมภายใน สภาพศพคุกเข่า ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกสีแดง 1 ตัวล้มอยู่  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่  ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ8ชั่วโมง  ญาติไม่ติดใจ  จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ด้านนายศราวุธ อายุ 40 ปี เผยว่า  ตนเป็นลูกชายทำงานโรงแรมที่ ต.นาข่า หลังเลิกงานก็กลับบ้านตามปกติ  เมื่อมาถึงยังไม่ได้ขึ้นไปบนบ้าน รดน้ำต้นไม้รอบๆ บ้านเสร็จก่อน จากนั้นก็ขึ้นไปบ้านจะถามแม่ว่า เย็นนี้เราจะทานข้าวอะไรกันดี มองไปเห็นประตูห้องเปิดอยู่ ก็พบว่าแม่ผูกคอตายแล้ว ตนตกใจมากช็อคแทบเข่าทรุด จู่ๆ แม่ก็มาผูกคอตายโดยไม่ได้ร่ำลา ไม่คิดว่าแม่จะทำแบบเดียวกับพ่อ  เพราะเมื่อ10ปีที่ผ่านมาพ่อก็ผูกคอเสียชีวิตเช่นกัน ทั้งนี้แม่ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรให้ฟัง แต่คิดว่าน่าจะมีเรื่องเครียดอยู่ถึงผูกคอตายแบบนี้ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " จ.อุดรธานี ลูกชายเลิกงานหวังมาทานข้าวกับแม่ ช็อคแทบเข่าทรุดแม่ผูกคอตายปริศนาคาบ้าน เผยสิบปีก่อนพ่อผูกคอตายมาแล้วเช่นกัน "

ข่าวเด่นอีสานวันนี้ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด