วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าวท่องเที่ยวอีสาน

บึงกาฬ!! อบต.นาสวรรค์จัดงานวันเด็ก 4 ร.ร.ร่วมเพลง”ทรงอย่างแบด”ดังกระหึ่ม

บึงกาฬ อบต.นาสวรรค์จัดงานวันเด็ก 4 ร.ร.ร่วมเพลง”ทรงอย่างแบด”ดังกระหึ่ม

 

 

เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ลานกีฬาโรงเรียนบ้านนาสวรรค์ ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ นายฉลาด อุดรเขตร์ นายก อบต.นาสวรรค์ ประธานกล่าวเปิดงานว่า การจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนว่า เขาจะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของสังคม และจะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาตำบลของเราให้เจริญก้าวหน้าสืบไป ซึ่งเชื่อว่ากิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในวันนี้ จะทำให้เด็กและเยาวชนได้รับความรัก ความอบอุ่น ความปรารถนาดีจากผู้ใหญ่ใจบุญทั้งหลาย อบต.นาสวรรค์ มีภารกิจตามอำนาจหน้าที่ในการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน

 

 

จึงได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของเด็ก ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ จึงได้ร่วมกับสถานศึกษา หน่วยงานราชการ และภาคเอกชนร่วมกันจัดทำกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นในวันนี้ โดยจัดให้มีกิจกรรมการแสดงบนเวที  กิจกรรมตอบคำถาม เล่นเกมต่างๆ จึงขอขอบคุณคณะกรรมการดำเนินการจัดงาน ผู้มีอุปการคุณ ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานวันเด็กแห่งชาติครั้งนี้  

 

 

ด้านนายสุริยา ศรีลาวัลย์ ผอ.โรงเรียนนาสวรรค์กล่าวว่า การจัดงานวันเด็กครั้งนี้มี ร.ร.นำนักเรียนมาร่วมงานทั้งหมด 4 แห่ง นักเรียนรวม 530 คนรวมนักเรียนจากศูนย์เด็กเล็ก ส่วนผู้ใหญ่ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อการศึกษาคือ คณะกรรมการกองทุนเงินล้าน 20 ทุน 10,000 บาท นางราตรี ขจรภพ 10 ทุน 5,000 บาท สจ.พิชัย พรมมา 2 ทุน 1,000 บาท มูลนิธิแม่สุนา เศรษฐแสงศรี 10 ทุน 4,000 บาท (ชั้นประถม 5 อนุบาล 5 ทุน) อบต.นาสวรรค์ 6 ทุน 3,000 บาท ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 7,800 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 30,800 บาท มีผู้มาตั้งโรงทานมอบอาหารเครื่องดื่มให้เด็กๆ 8 แห่งมีโรงทานวัดลานธรรม ร.ร.ศุนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ ร้านธิดาการเกษตรและร้านเติมบุญสังฆภัณฑ์ ลานยางเสี่ยอ๊อด ร้านนิตยาพาแซ่บ แม่พรรณี ศิลาแสง แม่มะลิ สุโนภักดิ์ และนายนิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรีพร้อมญาติ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเวทีในงานวันเด็กของ อบต.นาสวรรค์ นอกจากการจัดกิจกรรมต่างๆเช่น เล่นเกมปาเป้า ตอบคำถาม การแสดงหมู่ นร.และร้องเพลง การมอบรางวัลแล้ว กิจกรรมที่เป็นฮอตฮิตคือการร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” พร้อมการเต้นประกอบจังหวะเสียงเพลงดังกระหึ่มก้องทั่วโรงเรียน ก่อนปิดงานให้ นร.ช่วยกันเก็บขยะลงถุงนำมาแลกขนมสร้างความสนุกสนานให้กับ นร.อีกด้วย.

 

 

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี//บึงกาฬ 0933199399

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " บึงกาฬ!! อบต.นาสวรรค์จัดงานวันเด็ก 4 ร.ร.ร่วมเพลง”ทรงอย่างแบด”ดังกระหึ่ม "

ข่าวท่องเที่ยวอีสาน ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด