วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์อีสาน

ศรีสะเกษ !! นายกเทศมนตรีตำบลไพรบึงเชิญชวนชมการแข่งขันกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566

ศรีสะเกษ !! นายกเทศมนตรีตำบลไพรบึงเชิญชวนชมการแข่งขันกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566
เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่เทศบาลตำบลไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ นายศักดิ์ชาย ปัญญาทรงรุจิ นายกเทศมนตรีตำบลไพรบึง ได้เป็นประธานมอบชุดกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566 ซึ่งจะทำแข่งขันในระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีนายพงศ์ณพัช สุภาพ รองนายกเทศมนตรีตำบลไพรบึง และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลไพรบึง นำประธานและกรรมการชุมชนในเขตสำนักงานเทศบาลตำบลไพรบึง เข้ารับมอบชุดกีฬาเป็ดน้ำคัพ ต้านยาเสพติด ประจำปี 2566


นายศักดิ์ชาย ปัญญาทรงรุจิ นายกเทศมนตรีตำบลไพรบึง กล่าวว่า เทศบาลตำบลไพรบึง มีพื้นที่ประมาณ 12 ตารางกิโลเมตรหรือประมาณจำนวน 7,500 ไร่ คลอบคลุมพื้นบางส่วนของ 2 ตำบล คือ ตำบลไพรบึง จำนวน 8 หมู่บ้าน และตำบลสำโรงพลันจไนวน 3 หมู่บ้าน การจัดกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566 ในครั้งนี้ จะเปิดการแข่งขันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีนายวิสุทธิ์ชาติ ปัญญาทรงรุจิ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย ให้มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง เพื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด และเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีสมานฉันท์ในหมู่คณะของข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลไพรบึง และประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลไพรบึง จึงขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมและชมการแข่งขันกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566 ในระหว่างวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามเทศบาลตำบลไพรบึง ในครั้งนี้ด้วย
************
ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " ศรีสะเกษ !! นายกเทศมนตรีตำบลไพรบึงเชิญชวนชมการแข่งขันกีฬาเป็ดน้ำคัพต้านยาเสพติด ประจำปี 2566 "

ข่าวประชาสัมพันธ์อีสาน ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด