วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024
ข่าววาไรตี้ทั่วไป

สทนช. สรุปผลการศึกษาโครงการแผนบูรณาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ

สทนช. สรุปผลการศึกษาโครงการแผนบูรณาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ


สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยนเรศวร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บริษัท ไฮโดรเทค แอสโซซิเอชั่น คอนซัลแตนท์ จำกัด จัดให้มีการประชุมปัจฉิมนิเทศ โครงการศึกษาแผนบูรณาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ในวันพุธ ที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 15.00 น. ณ โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ
วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม เพื่อนำเสนอสรุปผลการศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคมของโครงการ และแผนการแก้ไขปัญหาฯ ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้รับทราบ
และรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชนในพื้นที่ อันเป็นประโยชน์ต่อการนำไปประกอบการศึกษาให้เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริงโดยกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมประชาชน ในพื้นที่ 8 อำเภอของจังหวัดบึงกาฬ (อำเภอเมืองบึงกาฬ อำเภอพรเจริญ อำเภอโซ่พิสัย อำเภอศรีวิไล อำเภอเซกา อำเภอปากคาด อำเภอบึงโขงหลง และอำเภอบุ่งคล้า)
ท่านที่สนใจเข้าร่วมการประชุมปัจฉิมนิเทศ โครงการศึกษาแผนบูรณาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่หน่วยวิจัยและพัฒนาบูรณาการเกษตรและสิ่งแวดล้อม คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร
โทรศัพท์ – โทรสาร 0 5596 2822, 09 5641 6427 เว็บไซต์โครงการ   http://www.aei.agi.nu.ac.th/Bueng%20Kan%20water%20plan.htm

       

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " สทนช. สรุปผลการศึกษาโครงการแผนบูรณาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ "

ข่าววาไรตี้ทั่วไป ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด