วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024
ข่าววาไรตี้ทั่วไป

อุดรธานี ปิดเมืองล่าไอ้บี หลอกพ่อเฒ่าขายไก่ปิ้งไปส่งบ้าน ปืนจี้ชิงรถหนี

ตร.ไชยวาน ปิดเมืองล่าไอ้บี หลอกพ่อเฒ่าวัย 84 ปีขายปิ้งไก่ไปส่งบ้านไกลข้ามอำเภอเกือบ 60 กม. พาเข้าป่ายางพาราหลอกอุบายให้พ่อเฒ่าไปเอาเงินกับแม่ที่กรีดยาง ก่อนลายโจรออกปืนจี้ชิงรถกระบะหนี ประสานหลายอำเภอสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

วันนี้ (11 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ของวานนี้ (10 พ.ย.66) ตำรวจ สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าไมตี้เอ็กซ์สีขาว ทะเบียน อุดรธานี ของนายสมชาย โพธิรักษ์ อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายปิ้งไก่น้อยอยู่ริมถนนสายอุดรธานี-สกลนคร พื้นที่ต.หนองนาคำ ขาออกตัวเมืองอุดร  หลังรับแจ้งได้รายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน ได้นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุทันที และแกะรอยกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายนฤเบศร์ หรือบี อายุ 32 ปี ที่อยู่ 257 หมู่ 3 ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี” โดยพบกล้องวงจรปิดคนร้ายหลังจากชิงรถได้ได้หลบหนีมาทางบ้านหนองแวงแก้มหอม เลี้ยวซ้ายเข้าในเขตอ.หนองหาน จ.อุดรธานี ทางตร.ไชยวานได้ประสานให้ตร.ในพื้นที่ใกล้เคียงติดตามตัวแล้ว และให้ระมัดระวังเพราะคนร้ายมีอาวุธปืนด้วย

นายสมชาย อายุ 84 ปี พ่อเฒ่าขายปิ้งไก่ บอกว่า ช่วงบ่ายวานนี้ ขณะที่ตนเองกำลังขายปิ้งไก่ข้างทางในพื้นที่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ก่อเหตุได้เดินมาตามถนน และได้ทำทีเป็นขอซื้อปิ้งไก่และข้าวเหนียวกินราคา 40 บาท จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้หลอกตนเองว่าขอจ้างเหมารถยนต์ผู้เสียหาย ให้ไปส่งที่ อ.ไชยวานตกลงรับเหมากันที่ 400 บาท โดยบอกให้ไปเก็บเอาเงินกับแม่ที่ อ.ไชยวาน เมื่อตกลงกันผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุขับรถมาตามถนนเส้น อุดรธานี – สกลนคร  เมื่อถึงจุดแยกบ้านหนองตะไก้ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาได้บอกให้ผู้เสียหายขับรถเลี้ยวที่แยกเส้นทางไปบ้านหนองตะไก้ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อมายัง อ.ไชยวาน ได้ พอเมื่อขับมาถึงบริเวณ อ่างเก็บน้ำฝายหนองหลวง บ้านหนองแวง ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบริเวณป่าสวนยางพาราลับสายตาคน ผู้ก่อเหตุได้หลอกให้ผู้เสียหายลงจากรถ โดยบอกให้ไปเอาเงินกับแม่ ซึ่งกรีดยางพาราอยู่ในป่า ตนได้หลงเชื่อและเดินเข้าไปในป่าข้างทาง ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนจี้ ขู่บังคับยึดเอากุญแจรถยนต์ คันดังกล่าว และได้รีบขับหลบหนีไปทันที

พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน เปิดเผยว่า  หลังก่อเหตุคนร้ายได้โดยขับรถผ่าน สี่แยกบ้านหนองแวงแก้มหอม มุ่งหน้าไปทางบ้านหนองตะไก้ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ขอฝากประชาสัมพันธ์พ่อแม่พี่น้องประชาชนและพลังโซเซียลช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องหากพบรถยนต์คันต้องสงสัยที่คนร้ายชิงไป ซึ่งเป็นโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์สีขาว ทะเบียน ผต 4301 อุดรธานี รีบแจ้งได้ที่สถานีตำรวจภูธรไชยวาน หรือ 042265412 หรือ 191 ได้ตลอดเวลา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " อุดรธานี ปิดเมืองล่าไอ้บี หลอกพ่อเฒ่าขายไก่ปิ้งไปส่งบ้าน ปืนจี้ชิงรถหนี "

ข่าววาไรตี้ทั่วไป ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด